Những điểm đến nhất định phải ghé khi đi du lịch SaPa mùa hè

SaPa là thiên đường cảnh đẹp của vùng núi Tây Bắc. Mỗi năm, nơi đây đón một lượng lớn khách du lịch ghé thăm. Không chỉ có cảnh sắc phong phú, SaPa còn được biết đến với nhiều điểm đến hấp dẫn. Mùa hè là mùa của du lịch trải nghiệm, khám phá. Vì vậy, khi đi du lịch SaPa mùa hè nhất định phải ghé thăm các điểm đến sau đây:

Đỉnh Fansipan – Du lịch SaPa mùa hè không thể bỏ lỡ

Đỉnh Fansipan, điểm đến du lịch SaPa mùa hè.
Đỉnh Fansipan là điểm đến hấp dẫn du khách trong chuyến du lịch SaPa mùa hè.

Một điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch SaPa mùa hè đó chính là đỉnh Fansipan. Đến Fansipan không chỉ thưởng ngoạn cảnh sắc mà còn là hành trình chinh phục những đỉnh cao. 

Nằm trên dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, Fansipan là đỉnh núi cao nhất Việt Nam. Ở độ cao 3143m so với mực nước biển, đây còn là đỉnh núi cao nhất bán đảo Đông Dương. Nơi đây được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương”, là điểm đến mơ ước của nhiều du khách yêu thích mạo hiểm và khám phá thiên nhiên. 

Du lịch SaPa mùa hè, chinh phục đỉnh Fansipan sẽ được ngắm phong cảnh tuyệt đẹp. Một vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng nhưng cũng không kém phần thơ mộng. Từ đỉnh Fansipan sẽ thấy được núi đồi một màu xanh ngát, bầu trời quang đãng với những áng mây trôi bềnh bồng và những sắc hoa điểm tô. Du khách cũng có thể ghé thăm Sun World Fansipan Legend để thưởng thức vẻ đẹp của những thắng cảnh. 

Một vẻ đẹp đặc trưng của đỉnh Fansipan vào mùa hè đó chính là bức tranh hoa đỗ quyên. Ở đây có rất nhiều chủng loại hoa đỗ quyên với những sắc màu khác nhau. Vào mùa hè loài hoa này khoe sắc điểm tô cho Fansipan thêm rực rỡ và sống động.

Đỉnh Fansipan sẽ là điểm đến mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho chuyến du lịch SaPa mùa hè. 

Thung lũng Mường Hoa – Điểm đến của cảnh sắc thơ mộng

Thung lũng Mường Hoa - Thiên đường nơi hạ giới.
Được mệnh danh là thiên đường nơi hạ giới, thung lũng Mường Hoa là điểm đến không thể thiếu trong chuyến du lịch SaPa.

Thung lũng Mường Hoa được xem như là “thiên đường nơi hạ giới”, bức tranh tuyệt đẹp của Tây Bắc. Chính vì vậy, khi du lịch SaPa mùa hè nhất định phải ghé thăm nơi này. 

Nằm ở xã Hầu Thào, thung lũng Mường Hoa cách trung tâm SaPa khoảng 8km về phía Đông Nam. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên mang vẻ đẹp hữu tình. Vẻ đẹp đặc trưng và nổi bật nhất ở đây đó chính là những thửa ruộng bậc thang uốn lượn trùng điệp và bãi đá cổ kỳ bí. 

Du lịch SaPa mùa hè, ghé thung lũng Mường Hoa sẽ say đắm bởi vẻ đẹp nguyên sơ, thơ mộng. Vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang mùa nước đổ, của những cánh đồng lúa xanh màu mạ non. Cùng với đó là một không gian yên bình và thanh khiết. 

Bên cạnh vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang thì bãi đá cổ cũng níu chân du khách mỗi khi ghé thăm SaPa. Trên những phiến đá được chạm khắc những hoa văn độc đáo như ruộng bậc thang, nhà sàn, hình người… Bãi đá cổ chính là di sản quý giá của mảnh đất Tây Bắc. Nơi đây thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến chiêm ngưỡng.

Thung lũng Mường Hoa còn thu hút du khách bởi dòng suối Hoa thơ mộng. Dòng suối như một dải lụa mềm mại uốn lượn bên những triền ruộng bậc thang. Vào mùa hè, dòng nước trong xanh mang đến cảm giác mát lành.

Cổng trời SaPa – Sự hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc

Cổng trời SaPa điểm đến du lịch SaPa mùa hè.
Điểm đến thu hút nhiều bạn trẻ chinh phục khi đến SaPa mùa hè đó chính là Cổng trời SaPa.

Một điểm đến nhất định phải ghé khi đi du lịch SaPa mùa hè đó chính là Cổng trời SaPa. Nơi đây chào đón du khách bằng vẻ đẹp huyền ảo, mê hoặc động lòng người. 

Cổng trời SaPa nằm trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ, cách trung tâm thị xã SaPa khoảng 18km. Với độ cao gần 2035m so với mực nước biển, đây là nơi ngắm cảnh núi rừng Tây Bắc tuyệt vời nhất ở SaPa. Đồng thời cũng là hành trình chinh phục đèo Ô Quy Hồ đầy ngoạn mục, một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam. 

Đến Cổng trời SaPa vào mùa hè sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên. Ngắm khung cảnh hùng vĩ, đậm chất huyền bí nhưng không kém phần lãng mạn. Những dãy núi nối tiếp nhau như kéo dài tới tận chân trời, tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ và hoang sơ. Vào những ngày trời quang đãng, từ đây sẽ thấy đỉnh Fansipan sừng sững giữa nền trời xanh thẳm.

Vào mùa hè, trải nghiệm tuyệt vời nhất ở cổng trời đó chính là ngắm bình minh và hoàng hôn. Những buổi bình minh sáng sớm sẽ được ngắm bức tranh toàn mây trôi trông thật ảo diệu. Khi hoàng hôn buông xuống, cả khung trời được nhuộm một màu vàng óng ả, tạo nên một cảnh sắc mê hoặc lòng người. 

Đứng ở Cổng trời SaPa cảm nhận được sự giao hòa giữa trời và đất, sự kết nối giữa thiên nhiên và con người.

Bản Cát Cát – Du lịch SaPa mùa hè khám phá văn hóa vùng cao

Bản Cát Cát điểm đến khám phá văn hóa trong chuyến du lịch SaPa mùa hè.
Du lịch SaPa mùa hè còn là hành trình khám phá văn hóa khi ghé thăm bản Cát Cát.

Một điểm đến không thể thiếu trong chuyến du lịch SaPa mùa hè đó chính là bản Cát Cát. Đây là điểm đến không chỉ thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên mà còn là nơi khám phá văn hóa dân tộc bản địa. 

Nằm dưới chân dãy núi Hoàng Liên Sơn, bản Cát Cát cách trung tâm thị xã SaPa khoảng 3 km. Đây là một điểm đến du lịch nổi tiếng và hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và đầy màu sắc văn hóa. 

Ghé thăm bản Cát Cát vào mùa hè sẽ được ngắm nhìn một vẻ đẹp rất riêng biệt. Lúc này, bản Cát Cát khoác lên mình màu áo mới, một màu xanh của mạ non, cây cỏ bao phủ khắp nơi. Những thửa ruộng bậc thang mùa nước đổ óng ánh rất bắt mắt. 

Bên cạnh đó, mùa hè còn là mùa cày cấy của dân bản. Chính vì vậy, là cơ hội để bạn hòa mình vào đời sống người dân, cùng sinh hoạt, lao động để tìm hiểu và khám phá văn hóa của người dân nơi đây. Tin chắc, hành trình khám phá văn hóa sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn. 

Thác Bạc – Du lịch SaPa mùa hè tận hưởng sự mát lành

Vẻ đẹp hùng vĩ của thác Bạc.
Những dòng nước mát lành là điều hấp dẫn du khách ghé thăm thác Bạc trong mùa hè này.

Thác Bạc là điểm đến lý tưởng để tránh cái nóng oi bức cũng như sự huyên náo của phố thị. Chính vì vậy, đây là điểm đến không thể thiếu trong chuyến du lịch SaPa mùa hè. 

Tọa lạc tại xã Sán Sả Hồ, thác Bạc cách thị xã SaPa khoảng 15km. Dòng thác như một dải lụa bạc khổng lồ trải dài từ đỉnh núi xuống thung lũng. Xung quanh một màu xanh của cây cỏ hòa cùng dòng thác hùng vĩ sẽ mang đến cho du khách một cảm giác mát lạnh. 

Vào mùa hè, khi nắng vàng rực rỡ chiếu xuống, dòng nước trở nên lấp lánh. Cùng cảnh sắc núi đồi đã tạo nên một khung cảnh huyền ảo và mê hoặc lòng người. Xen vào đó là tiếng rì rào của nước đổ kết hợp với tiếng chim hót, tiếng lá xào xạc đã tạo nên một bản hòa tấu thiên nhiên hoàn hảo. Một khúc nhạc dịu mát tâm hồn người nghe để ai đến đây cũng phải trầm trồ và mê đắm. 

Trên đây là top 5 điểm đến mà bạn nhất định phải ghé khi đi du lịch SaPa mùa hè. Với những gì Sao Việt chia sẻ hi vọng bạn sẽ có một chuyến đi mùa hè với những trải nghiệm đầy lý thú. Và còn điều gì cần hỗ trợ, đừng ngần ngại hãy liên hệ với nhà xe Sao Việt qua hotline: 1900 6746 hoặc website: https://xesaoviet.com.vn/. Nhà xe Sao Việt sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá SaPa.