Nhà xe Sao Việt - Nâng cao chất lượng xe đi SaPa.

Nhà xe Sao Việt chào đón xe mới nâng cao chất lượng dịch vụ đi SaPa

Sao Việt là thương hiệu vận tải nổi tiếng trên tuyến Hà Nội – Lào Cai – SaPa và ngược lại. Nhà xe không ngừng nâng cao chất lượng để mang đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất. Thời gian gần đây, Sao Việt tập trung nâng cao cơ sở vật chất. Đặc biệt, nhà xe đã tăng thêm 10 xe Thaco Mobihome thế hệ mới nhằm đáp ứng nhu cầu của hành khách trong mọi khung giờ. Hãy cùng tìm hiểu về sự đổi mới của nhà xe Sao Việt nhằm nâng cao chất lượng xe đi SaPa, Lào Cai, Hà Nội và ngược lại. 

Nhà xe Sao Việt chào đón xe mới

Nhà xe Sao Việt - Nâng cao chất lượng xe đi SaPa.
Nhà xe Sao Việt chào đón xe mới nâng cao chất lượng dịch vụ đi SaPa.

Với phương châm “luôn thay đổi để phục vụ khách hàng tốt nhất”, Sao Việt không ngừng đổi mới mình. Sao Việt tập trung đào tạo con người, nâng cao chất lượng dàn xe khai thác, đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện. Đặc biệt, thời gian vừa qua, nhà xe đã tăng thêm số lượng xe, mở thêm tuyến để phục vụ hành khách tốt nhất. Để xe đi SaPa luôn sẵn sàng cho hành trình khám phá phố núi của bạn. 

Ngày 29/6/2024, nhà xe Sao Việt chính thức nhập thêm 10 xe mới của dòng xe Thaco Mobihome. Được biết đây là dòng xe thế hệ mới với sự sang trọng, hiện đại. Trong đó có 05 xe Cabin cung điện di động với 22 phòng VIP và 05 xe giường nằm cao cấp 34 chỗ.

Chất lượng dòng xe mới đi SaPa

Chất lượng dòng xe mới đi SaPa.
Dòng xe cao cấp, sang trọng, hiện đại mang đến trải nghiệm tốt cho hành khách.

Thaco Mobihome là dòng xe Bus giường nằm cao cấp, sang trọng và hiện đại. Xe có thiết kế hoàn toàn mới, thẩm mỹ và độc đáo. Nội thất của xe với nhiều tiện nghi cao cấp. 

Bảng điều khiển hiển thị đa thông tin, sắp xếp các thông tin dễ nhìn. Khoan hành khách thiết kế tinh tế, sang trọng. Các khoang giường được bố trí độc lập, rộng rãi, nội thất đầy đủ như một “căn phòng di động” thu nhỏ. Điều này mang lại cảm giác thoải mái, riêng tư cho khách hàng. 

Hệ thống giường nằm với kiểu dáng hiện đại mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu. Trong mỗi khoang được trang bị nhiều tiện ích giải trí cao cấp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hành khách. Màn hình Led Full HD, đèn đọc sách, tai nghe, cổng kết nối USB, cổng sạc điện thoại, wifi… đó là những trang bị không thể thiếu. 

Việc đầu tư xe mới cùng chất lượng cao sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất. Để khi nhắc đến xe đi SaPa nghĩ ngay đến nhà xe Sao Việt. 

Lý do lựa chọn nhà xe Sao Việt đi SaPa

SaPa là điểm đến nổi tiếng bậc nhất của vùng núi Tây Bắc. Hàng năm, nơi đây thu hút một lượng lớn khách du lịch ghé thăm. Chính vì vậy, có rất nhiều nhà xe mở các chuyến đi SaPa. Tuy nhiên, Sao Việt là nhà xe được nhiều hành khách lựa chọn nhất. Hãy cùng tìm hiểu lý do bạn nên lựa chọn nhà xe Sao Việt trên hành trình khám phá SaPa của mình. 

Dịch vụ chuyên nghiệp

Một trong những lý do để Sao Việt luôn được hành khách tin dùng chính là dịch vụ chuyên nghiệp. Đến với Sao Việt là đến với sự chỉnh chu, chuyên nghiệp trong từng dịch vụ. 

Sao Việt hoạt động với tôn chỉ “hành khách là gia đình”, chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Khi sử dụng dịch vụ của Sao Việt đảm bảo khách hàng sẽ thoải mái như ở nhà. Bởi sự hài lòng của khách hàng là thước đo giá trị của nhà xe. 

Sự chuyên nghiệp của nhà xe Sao Việt thể hiện trên nhiều khía cạnh. Nhân viên Sao Việt được đào tạo chuyên nghiệp, có kỹ năng tốt. Đa dạng kênh đặt vé và thanh toán, làm cho việc đặt vé của khách hàng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Sự chuyên nghiệp của nhà xe còn thể hiện ở việc hỗ trợ khách hàng mọi lúc. Nhà xe có tổng đài viên hoạt động 24/7, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào.

Linh hoạt lịch trình 

Một lý do mà hành khách lựa chọn sử dụng dịch vụ của nhà xe Sao Việt đó chính là linh hoạt lịch trình. Việc linh hoạt lịch trình sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu về giờ giấc của khách hàng. 

Với việc đầu tư thêm 10 xe mới, Sao Việt có đủ phương tiện để mở thêm các chuyến xe. Sao Việt cung cấp tất cả các khung giờ đẹp trong ngày với các tùy chọn giá vé khác nhau. Điều này giúp hành khách dễ dàng lựa chọn lịch trình phù hợp với kế hoạch của mình. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Sao Việt hoạt động từ 6h đến 24h hàng ngày. Với thời gian hoạt động xuyên suốt như này hành khách không còn phải lo việc trễ chuyến. Bên cạnh đó lịch chạy được thiết kế phù hợp và linh hoạt. Đặc biệt, đa dạng các hạng giá vé để hành khách có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. 

Tiện nghi cao cấp

Xe Sao Việt với tiện nghi cao cấp.
Dòng xe Sao Việt sử dụng với tiện nghi cao cấp mang đến trải nghiệm tốt.

Nhà xe Sao Việt luôn chú trọng vào việc làm mới mình từ con người đến cơ sở vật chất. Luôn nâng cao chất lượng dàn xe để mang đến cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất. Chính vì vậy, xe đi SaPa của nhà xe Sao Việt luôn có những tiện nghi cao cấp. 

Những dòng xe được Sao Việt sử dụng là những loại xe đời mới, hiện đại nhất. Trên xe có đầy đủ nội thất với các tiện nghi như ghế da cao cấp, màn hình LCD, nước uống, đèn đọc sách, cổng kết nối USB, Wifi… Những tiện ích đó mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho nhà xe.

Nhà xe Sao Việt là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đi SaPa, Lào Cai. Với việc đầu tư thêm 10 xe Thaco Mobihome thế hệ mới đã khẳng định được chất lượng của nhà xe. Chọn nhà xe Sao Việt để đi SaPa là chọn cho mình một trải nghiệm tuyệt vời. Hãy để nhà xe Sao Việt đồng hành cùng bạn trên hành trình khám phá vùng núi cao Tây Bắc.

Leave a Reply